MV “IDOL” (BTS) chạm mốc mới nhưng so với siêu hit của Black Pink thì thành tích chỉ bằng một nửa

"IDOL" là MV thứ 8 của BTS vượt ngưỡng 300 triệu lượt xem trên YouTube.

Ngày 16/12, MV ca khúc “IDOL” nằm trong album tái bản “Love Yourself: Answer” phát hành 24/8 của BTS đã vượt ngưỡng 300 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 8 của boygroup nhà Bighit làm được điều này sau “DNA”, “FIRE”, “DOPE”, “FAKE LOVE”, “MIC Drop”, “Blood Sweat & Tears” và “Save ME”.

MV IDOL (BTS) chạm mốc mới nhưng so với siêu hit của BLACKPINK thì thành tích chỉ bằng một nửa - Ảnh 1.
MV “IDOL” của BTS chính thức vượt ngưỡng 300 triệu lượt xem trên YouTube.

MV “IDOL” mất tổng cộng 3 tháng 22 ngày để chạm mốc 300 triệu lượt xem. Trong khi đó, MV “DDU-DU DDU-DU” của Black Pink chỉ mất một nửa thời gian để đạt thành tích này (2 tháng 8 ngày). 

Tuy nhiên, nhìn chung thì thành tích này của BTS vẫn khá hơn 2 nhóm nhạc còn lại cũng có MV hơn 300 triệu lượt xem là TWICE (10 tháng 16 ngày) và Big Bang (2 năm 9 tháng 21 ngày).

MV IDOL (BTS) chạm mốc mới nhưng so với siêu hit của BLACKPINK thì thành tích chỉ bằng một nửa - Ảnh 2.
Thời gian chạm mốc 300 triệu lượt xem của BTS tuy thua Black Pink nhưng vẫn vượt xa TWICE và Big Bang.

 

MV “IDOL” – BTS.

Nguồn tham khảo: Soompi / Theo Trí Thức Trẻ

Loading...

Được đóng lại.