HABERMAN – “Cơn sốt” thời trang mang cảm hứng khai phá, tự do dành riêng cho đàn ông thế hệ mới

Hướng tới chinh phục thị trường nội địa, đặc biệt là cánh mày râu với khát vọng theo đuổi thời trang và tình yêu đối với sự tự do, thương hiệu thời trang dành riêng cho nam giới Haberman sẽ chuẩn bị bắn “phát súng” đầu tiên vào ngày Grand Opening 5/1 sắp tới.

Trong bối cảnh cấp tiến của thời trang, văn hóa đường phố và bùng nổ công nghệ, Haberman ra đời với mong muốn đưa phái mạnh đến gần hơn và bắt kịp với dòng chảy thời trang quốc tế. Bởi với sự thay đổi không ngừng của xã hội và nhịp độ phát triển nhanh chóng của xu hướng, phái mạnh đích thị phải là người nắm giữ quyền năng làm chủ thời trang. Và điều này cũng phần nào nói lên hướng đi của thương hiệu khi nêu cao tiêu chí xóa nhòa đi sự cũ kỹ trong vấn đề ăn mặc của phái mạnh nhằm “khuấy động” làng thời trang nam giới vốn chưa từng bứt phá khỏi nhiều giới hạn.

Song song đó, Haberman còn là một thương hiệu thời trang đặt tính thận trọng, mong muốn cái đẹp theo chuẩn mực ổn định, thanh lịch và không rời xa lối sống hiện đại của thế hệ đàn ông millennials. Dù bạn là người không sở hữu một khối lượng kiến thức thời trang khổng lồ hay giỏi nắm bắt các quy tắc phối màu trong trang phục, dưới bàn tay của Haberman mọi thứ đều sẽ trở nên hoàn hảo theo cách bạn mong muốn.

Trong lần “tấn công” thị trường thời trang nam giới lần đầu tiên này, Haberman còn hứa hẹn sẽ đưa các chàng trai đến với một thế giới thời trang hoành tráng thông qua BST FIRST MAN. Lấy cảm hứng từ hành trình chinh phục vũ trụ – thiên nhiên của những người đàn ông đầu tiên đặt dấu chân của nhân loại lên mặt trăng cộng hưởng tính nghệ thuật đến từ chi tiết, chất liệu của các phi hành gia và vật liệu khoa học, FIRST MAN sẽ đưa bạn trở thành đại diện của thế hệ những người đàn ông đầu tiên khám phá và chinh phục thời trang.

Đặc biệt, nét đặc sắc của FIRST MAN còn gắn liền với dấu ấn của những sản phẩm kinh điển của tương lai, gắn liền với giá trị thương hiệu. Từ bảng màu kim khí và ứng dụng các chất liệu đặc tả bề mặt của hàng không phi cơ đến hiệu ứng thị giác mô phỏng những câu chuyện của các du hành gia vũ trụ, tất cả đều làm toát lên sự mới lạ chẳng đi theo những định hướng đương thời của các thương hiệu thời trang cùng đẳng cấp. Điều này phần nào nói lên được thông điệp: Mỗi khách hàng đều là người đàn ông đầu tiên và độc nhất tại Haberman. You are FIRST MAN! Hãy bắt đầu khai phá thời trang, thỏa mãn đam mê phiêu lưu và mở ra cánh cửa thời trang cho chính mình – những người đàn ông thế hệ mới!

Trở thành những người đầu tiên trải nghiệm & khám phá không gian mua sắm mới này cùng Haberman vào ngày 5/1 này tại số 01 Nguyễn Trãi, quận 1 (vòng xoay Phù Đổng), bạn nhé!

Được đóng lại.