Giữa tâm bão Seungri, LVMH rút cổ phần, những tín đồ thời trang thực thụ – BlackPink cùng loạt gà nhà YG sẽ mặc gì về sau?

Với giá cổ phiếu rớt thảm hại sau scandal của Seungri và loạt vấn đề khác, YG Entertainment sẽ có thể nói lời chia tay với cổ đông nước ngoài chủ chốt LVMH - nhãn hàng cao cấp hàng tiêu dùng, thời trang và mỹ phẩm toàn cầu. Liệu số phận của hàng loạt con cưng của công ty giải trí nổi tiếng này vốn luôn được "ăn sung mặc sướng" sẽ đi về đâu?

Theo trang tin K Crush, tập đoàn hàng hiệu cao cấp của Pháp Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH) rất có thể sẽ rút khỏi YG Entertainment sau những lùm xùm chấn động gần đây. Quyết định sẽ được đưa ra vào tháng 10/2019. 

Trước đó, vào năm 2014, LVMH đã đầu tư hơn 61 tỷ won vào YG Entertainment qua công ty môi giới đầu tư Great World Investment. Giai đoạn đầu của cuộc hợp tác diễn ra vô cùng tốt đẹp khi giá cổ phiếu của YG, vốn chỉ ở ngưỡng 40.000 won, đã bứt phá lên 50.000 won. Tuy nhiên, ở hiện tại, giá cổ phiếu đang cố gắng bấu víu ở mức 20.000 won, nhiều thời điểm giảm thấp kỉ lục. Phía dư luận cũng đổ dồn sự chú ý, sẵn sàng chĩa mũi nhọn về các nghệ sĩ nhà YG. Chính vì lẽ đó mà việc hợp tác giữa LVMH và YG rất có thể sẽ phải dừng lại sớm hay muộn nếu giá cổ phiếu tiếp tục xuống dốc có động thái nhằm bảo vệ tính an toàn của khoản đầu tư này.

Thông tin chấn động Kpop này không chỉ dấy lên lo ngại về tương lai của Big Bang mà còn khiến fan lo lắng về kế hoạch hoạt động sắp tới của các nghệ sĩ khác thuộc nhà YG. Khả năng cao là LVMH sẽ chuyển đổi tiền đầu tư sang cổ phiếu thông thường hoặc chuyển thành tiền mặt trong thời gian tới nhằm tránh khỏi những thiệt hại về mình. Một khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, LVMH sẽ trở thành cổ đông lớn thứ hai sau CEO Yang Hyun Suk.

Tạm bỏ qua kế hoạch về các hoạt động sắp tới của BlackPink, Big Bang cũng như hàng loạt nghệ sĩ nhà YG, việc tập đoàn LVMH dự định sẽ rút khỏi chiếc ghế cổ đông cũng phần nào khiến người hâm mộ lo ngại về tương lai các idol nhà mình sẽ còn giữ được phong độ thời trang “bất khả chiến bại” hay không? Bởi không thể phủ nhận,từ trước đến nay, YG luôn được xem là “lò đào tạo” những idol sở hữu phong cách thời trang Độc – Lạ – Chất cùng cái tôi rất riêng. Bên cạnh đó, dát hàng hiệu từ đầu đến chân cũng một đặc trưng nổi bật trong style của Big Bang, Winner hay Black Pink. 

YG là một trong những công ty sở hữu nhiều fashionista nhất Kpop, điển hình là thủ lĩnh Big Bang, hay Jennie (BlackPink) hay mới đây nhất là Winner.

Loạt “con cưng” BlackPink hay Big Bang cùng dàn idol nhà YG luôn được xem là biểu tượng thời trang xứ Kim Chi.

Bên cạnh việc đào tạo kĩ năng, YG cũng luôn chú trọng hàng đầu trong việc tút tát ngoại hình, trang phục cho gà nhà.

Do đó, khi LVMH nói lời chia tay với YG Entertainment rất có thể đồng nghĩa với việc dàn gà nhà YG sẽ không còn được “săn sóc” bởi hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Fendi, Donna Karan, Givenchy, Marc Jacobs, Kenzo, Céline, Dior…

Mặc dù chưa có ý kiến xác nhận chính thức từ người trong cuộc, cộng đồng fan Kpop sẽ còn phải chờ đợi những diễn biến mới nhất về vấn đề hợp tác giữa YG Entertainment và tập đoàn hàng hiệu cao cấp của Pháp Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH). 

Loading...

Được đóng lại.