Đang bị ghét bỏ, Victoria’s Secret bỗng được dân tình thả tim tới tấp nhờ đăng ảnh người mẫu “đùi to mông nở”

Bài đăng "khác thường" này của Victoria's Secret đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt, lập kỷ lục về cả số lượt thích lẫn bình luận.

Thời gian qua, thương hiệu nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret đã vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội sau phát ngôn kỳ thị người béo và người chuyển giới của giám đốc tiếp thị Ed Razek. Hãng cũng ngày càng mất nhiều khách hàng khi cổ súy quá đà cho hình tượng “mình dây” xa vời, thiếu thực tế với những sản phẩm thiếu đa dạng, kém thân thiện với tạng người đẫy đà. Trong các chiến dịch quảng bá cũng như show diễn thường niên của mình, Victoria’s Secret gần như chỉ sử dụng độc quyền người mẫu gầy.

Chính bởi vậy mà bài đăng Instagram mới đây của Victoria’s Secret với nhân vật chính là người mẫu Barbara Palvin đã được dân tình hưởng ứng nhiệt liệt. Đây không phải lần đầu tiên người đẹp Hungari xuất hiện trên Instagram của Victoria’s Secret, bản thân cô cũng không phải người mẫu ngoại cỡ nhưng so với những người mẫu mà thương hiệu nội y vẫn thường lăng xê, cô sở hữu thân hình đầy đặn, khỏe khoắn hơn hẳn. Trên tài khoản Instagram tràn ngập những chân dài gầy nhẳng của Victoria’s Secret, Barbara Palvin tựa như một luồng gió mới và điều này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Đang bị ghét bỏ, Victorias Secret bỗng được dân tình thả tim tới tấp nhờ đăng ảnh người mẫu đùi to mông nở - Ảnh 1.
Cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận tán dương Victoria’s Secret. Họ cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy hãng đang có những thay đổi tích cực: “Thật vui khi được thấy một người mẫu khỏe mạnh chứ không phải một người trông như mắc bệnh biếng ăn. Làm tốt lắm Victoria’s Secret”, “Tôi rất tự hào vì cuối cùng các bạn cũng sử dụng người mẫu trông thực sự giống với người bình thường trong chiến dịch quảng bá”…

Bài đăng “khác thường” này của Victoria’s Secret đã được đón nhận hết sức nồng nhiệt. Chỉ trong chưa đầy 2 ngày, nó đã nhận được hơn 780.000 lượt thích, cao gấp 4 lần chỉ số trung bình và trở thành bài đăng “hot” nhất của hãng trong tháng qua. Đây cũng là bài đăng nhận được nhiều bình luận thứ nhì trong số hơn 100 bài đăng của Victoria’s Secret trên Instagram từ tháng trước tới nay.

Đang bị ghét bỏ, Victorias Secret bỗng được dân tình thả tim tới tấp nhờ đăng ảnh người mẫu đùi to mông nở - Ảnh 2.
Các bài đăng sử dụng hình ảnh mẫu gầy của Victoria’s Secret có số lượt thích khiêm tốn hơn hẳn.

“Mặc dù đây chỉ là một bài đăng Instagram và Barbara Palvin cũng không phải là một người mẫu ngoại cỡ, nó vẫn cho thấy rằng khách hàng đã có phản ứng tích cực với Victoria’s Secret. Và tín hiệu tốt này sẽ tiếp tục duy trì khi người ta thấy thương hiệu nội y này có sự đa dạng, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng” – chuyên gia phân tích nhận xét.

Theo báo cáo kinh doanh của L Brands, công ty mẹ của Victoria’s Secret, doanh số của hãng đã giảm 3% trong quý IV năm ngoái và giảm 3% trong cả năm 2018. L Brands cũng đã quyết định sẽ đóng cửa 53 cửa hàng Victoria’s Secret trong năm nay vì tình hình kinh doanh yếu kém. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, Victoria’s Secret vẫn là thương hiệu nội y số một tại Mỹ nhưng trong bối cảnh phong trào tôn vinh sự đa dạng lên cao cũng như sự cạnh tranh của hàng loạt thương hiệu mới nổi như Aerie, ThirdLove, Victoria’s Secret thực sự cần đến một cuộc cải tổ nếu không muốn mất đi ngôi vương.

Nguồn: Business Insider / Theo Trí Thức Trẻ

Loading...

Được đóng lại.