BXH thương hiệu thành viên girlgroup tháng 12: Jennie (Black Pink) và Irene (Red Velvet) nắm tay nhau “hạ chốt” Top 3 danh giá

Trời ơi tin được không? Top 3 của tháng này không hề có sự xuất hiện của bất kì idol nữ nào thuộc công ty chủ quản JYP.

Sáng ngày 16/12, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12 dành cho các thành viên nhóm nhạc nữ. Bảng xếp hạng này được xác định thông qua những phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 432 thành viên nhóm nhạc nữ, tổng hợp từ ngày 14/11 đến 15/12.

Theo đó, vươn lên đứng nhất tháng này là một cái tên gây sốt những ngày vừa qua – Hwasa (MAMAMOO). Cô đứng đầu bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4,232,079 – tăng đến 311.40% so với điểm số trong tháng 11. Các từ được tìm kiếm nhiều liên quan đến Hwasa bao gồm “MAMA”, “trang phục sân khấu”, “nóng bỏng”, “màu sắc “, “hoàn hảo”.

Ở vị trí thứ 2 là mỹ nhân nhà YG – Jennie (Black Pink) với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,520,709 – tăng 21.55% so với tháng trước. Nối gót đàn em, Irene (Red Velvet) cũng đã có tên trong “bảng vàng” tháng 12 với lần thứ 3 xuất hiện trong Top 3. Điểm số mà cô đạt được là 2,996,315 điểm – tăng 99.81% so với tháng trước.

Jennie (Black Pink)
Irene (Red Velvet)

Dưới đây là Top 10 bảng xếp hạng thương hiệu tháng 12 dành cho các thành viên nhóm nhạc nữ:

  1. Hwasa – MAMAMOO
  2. Jennie – BLACK PINK
  3. Irene – RED VELVET
  4. Jihyo – TWICE
  5. Nayeon – TWICE
  6. Momo – TWICE
  7. Seulgi – RED VELVET
  8. Hani – EXID
  9. Mina – TWICE
  10. Sana – TWICE

Nguồn: Twitter

Loading...

Được đóng lại.