Khi làn sóng girl band bắt đầu thoái trào trong làng giải trí Hàn thì sự xuất hiện của Twice giống như một làn gió mới, đem lại sự trẻ trung, tươi vui đến cho người hâm mộ. Thành viên của Twice đa phần đều có ngoại hình sáng láng, âm nhạc cũng thuộc diện catchy bắt tai, có điều, thời trang của nhóm vẫn luôn là vấn đề nhức nhối.

Đây cũng là lí do khiến stylist Choi Hee Sun – người chịu trách nhiệm định hình phong cách cho nhóm luôn bị chỉ trích thậm tệ. Trong chiến dịch quảng cáo single “What Is Love” mới nhất, Twice lại “quê vẫn hoàn quê” dù mặc toàn đồ hiệu đắt đỏ.

Chiếc váy hồng mà Tzuyu mặc có giá hơn 15 triệu đồng, đến từ thương hiệu Moschino nhưng bạn thấy đấy, cách stylist phối đồ khiến cô nàng như đang mặc đồ bình dân vậy.
79 triệu đồng là giá của chiếc váy Valentino mà Momo và Mina mặc nhưng kì thực, kiểu họa tiết này không hợp với họ lắm, ngược lại, cặp đôi trông khá sến và quê.
Trong đợt quảng bá lần này, Momo còn được stylist cho mặc một chiếc váy liền họa tiết ngôi sao của Givenchy. Có giá 29 triệu đồng nhưng đáng tiếc, nó chẳng hề hợp với ngoại hình hiện tại của cô ca sĩ trẻ.
Thay vì ép Dahyun phải oằn mình trong chiếc croptop chật ních giá 26 triệu đồng của Alyx để rồi lộ mỡ bụng kém sang, thì stylist có thể chọn những thiết kế suông rộng, khỏe khoắn hơn.
Váy kẻ ngang của Kimmy.J người mẫu mặc sang bao nhiêu thì cách mix đồ lỗi thời lại khiến Sana quê bấy nhiêu.
Ở phân đoạn này, Sana mặc váy hình gấu Teddy của Moschino, nhìn thì đơn giản nhưng nó có giá hơn 16 triệu đồng. Đáng tiếc, việc mix với áo pyjama lẫn bịt mắt màu hồng pastel và khuyên tai trái tim lại khiến Sana trông hơi…thắm.
Thêm một minh chứng mặc đồ hiệu chưa chắc đã sang là Jeongyeon và chiếc quần dài 24 triệu đồng của Fendi. Giá như stylist Choi Hee Sun chọn cho cô nàng quần tối màu, có dáng suông hơn thì mọi chuyện đã khác.
Chaeyoung mặc một combo Gucci – Balenciaga trông khá đắt đỏ nhưng đôi tất trái tim đã phá hỏng tất cả. Cô nàng đang từ rất sành điệu bỗng trở thành rất quê kiểng.
Cách cắt phăng chiếc tshirt dáng dài của Balenciaga thành áo croptop bó chẽn dường như đã làm giá trị của chiếc áo đi hẳn. Sẽ có người Nayeon đang mặc áo bình dân chứ không nghĩ rằng nó có giá hơn 10 triệu đồng nữa.

Theo Trí Thức Trẻ